ฟีเจอร์ Wordwheel คืออะไร?

WMP11 ถูกดีไซน์ขึ้นมาให้มีระบบจัดการเพลงอย่างง่าย ๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเพลงดิจิตอลเฉกเช่นเดียวกับการค้นหาคอลเล็กชันบนแผ่นซีดี โดยเครื่องมือที่เรียกว่า Wordwheel ที่จะทำหน้าที่คอยสแกนหาคอลเล็กชันเพลงขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว ทั้งภายในเครื่องและแบบออนไลน์ที่เราได้ตั้งค่าการทำงานเอาไว้

ใช้ WMP 11 ค้นหาเพลงใน USB Drive

หากคุณเสียบธัมบ์ไดรฟ์ หรือ USB MP3 ค้างเอาไว้ที่พอร์ต USB ละก็ WMP11 สามารถสแกนค้นหาไฟล์ เพลงได้แบบอัตโนมัติ อีกด้วย และแสดงรายชื่อเพลงหรือไฟล์ขึ้นมาให้คุณเลือกเพิ่มลงไป ใน Playlist ของคุณได้ตามต้องการ โดยจะปรากฏอยู่ที่ Navigation Pane ที่อยู่ซ้ายมือ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับถึงรายการมีเดียคอนเทนต์ต่าง ๆ หรือไฟล์วิดีโอ ออดิโอ ที่เก็บอยู่ภายในเครื่องคอมพ์และแบบออนไลน์

แสดงรายละเอียดเพลงได้มากกว่า บน WMP11

ที่หน้าต่าง Detail Pane ของโปรแกรม WMP11 ซึ่งเป็นพื้นที่แสดงรายละเอียดของรายการต่าง ๆ ที่คุณเลือก เช่น ถ้าคลิ้กที่อัลบั้มก็จะแสดงหน้าปกของอัลบั้มนั้น ขึ้นมาพร้อมกับชื่ออัลบั้มด้วย และถ้าคลิ้กที่ Songs ก็จะโชว์รายชื่อเพลงในอัลบั้มต่าง ที่อยู่ใน Playlist ของคุณ ทั้งแนวเพลงต่าง ๆ เช่น Jazz, Rock ความยาวกี่นาที ขนาดไฟล์ และเรตติ้ง ถ้าคุณอยากทราบรายละเอียดของเพลงหรือคอนเทนต์ใดก็คลิ้กแล้วดูข้อมูลได้ที่หน้าต่างนี้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม