office tips:หลายบรรทัดในเซลล์เดียว

หลายบรรทัดในหนึ่งเซลล์
ในการพิมพ์ข้อมูลในเซล์ หากคุณอย่าวให้ในหนึ่งเซลล์มีข้อความหลาย ๆ บรรทัด ก็สามารถทำได้โดยการพิมพ์ข้อความแบบปกติ เมื่อถึงส่วนที่ต้องการขึ้นบรรทัดใหม่ ให้กด Alt+Enter เมื่อเคอร์เซอร์ขึ้นบรรทัดใหม่ ให้พิมพ์ต่อได้ และหากต้องการขึ้นบรรทัดใหม่อีก ก็ให้กด Alt+Enter ซ้ำ และเมื่อพิมพ์เสร็จก็กด Enter เหมือนปกติ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม