word tips:มีอะไรซ่อนในเอกสาร

หลายครั้งที่เราพบว่าในตำแหน่งที่เราพิมพ์เอกสารมีช่องว่าง บางจุดก็ขึ้นบรรทัดใหม่ ซึ่งช่องว่าง หรือการชึ้นบรรทัดใหม่พวกนี้ บางทีเราก็ไม่แน่ใจว่าเราได้กด หรือเคาะช่องว่างไปกีครั้ง วันนี้ผมมีทิปช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบได้ว่า บริเวณใดบ้างที่มีการเคาะช่องว่าง ตรงไหนคุณกด Enter ตรงไหนคุณกด Tab หรือตรงไหนโปรแกรมดัดคำขึ้นบรรทัดใหม่เอง โดยทั้งหมดที่ผมพูดถึงนั้นก็คือ โค้ดที่ถูกซ่อนไว้ไม่ให้แสดงบนหน้าจอ รวมถึงตอนสั่งพิมพ์ลงบนกระดาษ ซึ่งวิธีการเรียกดูโค้คเหล่านี้ สามารถทำได้โดยเปิด หน้าแรก หรือ Home จากนั้น คลิ้กที่ปุ่ม แสดง/ซ่อนPi

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม